Sunday 6 August 2017

วิธีการ วารสาร การค้า Forex ของคุณด้วย Evernote


วิธีการวารสารการค้า Forex ของคุณด้วย Evernote 3 กันยายน 2013 โดยฮิวจ์คิมูระ ผมยังเชื่อและใช้ MyFxBook เพราะไม่เช่นงานที่ดีในการให้ตัวชี้วัดการรายงานโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นวารสารที่คุณสามารถใช้เพื่ออัปโหลดแผนภูมิและเขียนบันทึกเกี่ยวกับการค้า เพียงคลิกที่ดินสอเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางด้านขวาสุดของการค้าในแต่ละที่จะเปิดส่วนวารสาร ร้องเรียนเท่านั้นฉันอยู่ที่ว่าคุณจะสามารถดูแผนภูมิจนกว่าคุณจะคลิกลิงก์ที่มีการอัปโหลดภาพ มิฉะนั้นจะเป็นเว็บไซต์ที่ดีจริงๆ นี่คือตัวอย่างของการบันทึกบางอย่างที่ฉันพร้อมกับหนึ่งในการซื้อขายของฉัน แต่อ่าน PlayBook ทำสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนอย่างล้นเหลือมีสิ่งอื่น ๆ นอกเหนือจากเพียงแค่การซื้อขายของฉันที่ฉันจำเป็นต้องได้รับการบันทึก ดังนั้นในบทความนี้ครั้งแรกที่ผมจะร่างวิธีการทำ journaling ค้าขั้นพื้นฐานที่มี Evernote และ MyFxBook แล้วฉันจะไปเป็นสิ่งอื่น ๆ ที่ผมจะได้รับการเข้าสู่ระบบต่อสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จาก Playbook วิธีการใช้ Evernote วารสารเพื่อการค้า ก่อนที่เราจะเริ่มต้นด้วยวิธีการซื้อขายวารสารถ้าคุณไม่ทราบวิธีการส่งออกหรือเขียนบันทึกบนชาร์ต, วิดีโอเหล่านี้จะได้รับคุณเริ่มต้น ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าวิธีการที่จะทำเช่นนี้ข้ามไปใช้ส่วน Evernote การส่งออกของ Forex แผนภูมิของคุณ วิดีโอนี้จะแสดงให้คุณเห็นวิธีการส่งออกชาร์ตในสองวิธีที่แตกต่างกัน หนึ่งคือวิธีการส่งออก Metatrader มาตรฐานอื่น ๆ ที่เป็นเทคนิคที่คุณสามารถใช้สำหรับแผนภูมิที่คุณต้องการจับภาพใด ๆ อ้างอิงอย่างรวดเร็ว: Metatrader 4 ไฟล์ & gt; บันทึกเป็นรูปภาพ Mac หน้าจอ Command + Control + Shift8230 แล้วกด 3 หน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์ Print Screen (ปุ่ม) การแก้ไขและการทำหมายเหตุเกี่ยวกับแผนภูมิของคุณ ซอฟแวร์การแก้ไขภาพที่แนะนำ: ใช้ Evernote แน่นอนคุณไม่ต้องใช้ Evernote มีทางเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย คุณก็สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word หรือแม้กระทั่งบล็อก Blogger ฟรี ผมชอบ Evernote เพราะมันทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะจัดระเบียบบันทึกย่อของฉันและฉันสามารถเข้าถึงบันทึกการซื้อขายของฉันจากอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตใด ๆ แต่สิ่งที่คุณใช้ขึ้นอยู่กับคุณ สิ่งอื่น ๆ ที่จะวารสาร ตอนนี้เรามีสิ่งพื้นฐานที่ออกจากทางที่จะช่วยให้ได้รับในสองสิ่งอื่น ๆ ที่เราสามารถวารสารที่จะทำให้ผู้ประกอบการค้าที่ดีกว่าเรา สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถ journaled ใน MyFxBook เพื่อให้เป็นที่สิ่งที่ต้องการ Evernote เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง สิ่งแรกที่ผมจะ journaling คือการตั้งค่าที่เป็นไปได้ว่าบางครั้งผมเห็นในตลาด มันเป็นวิธีที่ดีในการสร้างบันทึกที่ผมสามารถกลับไปต่อมาและอาจจะกลายเป็นวิธีการค้าใหม่ ผมจำได้ไม่กี่ครั้งในอดีตที่ผมสังเกตเห็นรูปแบบที่อาจจะเป็นระบบการซื้อขายที่ดี แต่ฉันลืมพวกเขาเพราะผมไม่ได้เขียนพวกเขาลง ยกตัวอย่างเช่นบอกว่าคุณกำลังนั่งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในคืนหนึ่งและเห็นว่า AUDJPY ดูเหมือนว่าจะตีกลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งยากที่ออกจาก 00 levels8230; กว่าคู่อื่น ๆ คุณควรทราบว่าลงเพื่อให้คุณสามารถ backtest ได้ในภายหลัง นอกจากนี้คุณยังอาจสังเกตกลับ Triple-B บน GBPNZD 30 นาทีแผนภูมิ ที่เป็นรูปแบบที่ดีในการค้ากับคู่และระยะเวลาที่? ทางเดียวเท่านั้นที่จะหา ฉันจะได้รับการบันทึกการซื้อขายที่ไม่ได้รับ นี้ไม่ได้ที่จะเอาชนะตัวเองขึ้นเกี่ยวกับการหายการค้า แต่เพียงเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการจะผ่านขั้นตอนการซื้อขายและได้รับการปฏิบัติมากขึ้น มีวิธีการที่ฉันสามารถใช้ทุกการค้าเดียวไม่เป็น (และคาดว่าจะได้รับการนอนหลับมี) โดยไม่ต้องอีเอ แต่ฉันสามารถได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้จากการติดตั้งที่ถูกต้องทุกเดียว หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการที่ดีขึ้นแล้วนี้ขอแนะนำสำหรับการรักษาขึ้นกับสภาพตลาดในปัจจุบัน ยังพิจารณาการจับชาร์ตระยะเวลาที่ลดลงและชาร์ตจากตลาดที่เกี่ยวข้องเช่นทองคำน้ำมันหุ้นและอื่น ๆ เริ่มต้นเดี๋ยวนี้ journaling ค้าของคุณสามารถดูเหมือนเป็นกิจกรรมที่น่าเบื่อและน่าเบื่อ แต่การตรวจสอบผลลัพธ์ของคุณเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ นี่คือความจริงในความพยายามใด ๆ เคลลี่สเลเตอร์เป็นหนึ่งในนักกีฬามืออาชีพที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่เคยและไกลโดยนักท่องมืออาชีพตกแต่งมากที่สุด เขาได้รับรางวัล 11 โลกชื่อมีความสามารถที่อาจไม่ถูกราด ในหนังสือเล่มแรกของเขาฝันท่อ เคลลี่กล่าวว่าหนึ่งในนิสัยที่เขาหยิบขึ้นมาในช่วงต้นเป็นไปทบทวนผลของความร้อนของเขา นี้ช่วยให้เขาคิดออกว่าเขากำลังทำอะไรที่ไม่ถูกต้องและสิ่งที่ผู้พิพากษาบางอย่างเขากำลังมองหา ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? เริ่มต้นได้ในขณะนี้ การตั้งค่าบัญชี MyFxBook ลงทะเบียนสำหรับ Evernote ทั้งสองมีอิสระที่คุณมีข้อแก้ตัวไม่ ทำเช่นนี้โดยไม่คำนึงถึงถ้าคุณมีการซื้อขายในการสาธิตหรือสด คุณจะทำบันทึกการซื้อขายของคุณได้อย่างไร? คุณมีเคล็ดลับอื่น ๆ สำหรับ journaling ค้า? แจ้งให้เราทราบในความเห็นด้านล่าง. Disclaimer: ผมได้รับค่าคอมมิชชั่นถ้าคุณซื้อบางส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้ในโพสต์นี้ แต่มันไปสู่​​การสนับสนุนบล็อกนี้และส่วนหนึ่งบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่พันธมิตรของฉัน

No comments:

Post a Comment